Thursday

I had my First Blood Chem

Hanep! I had my very first blood chem. Ang laki ng needle, just like yung needle na ginamit sakin nung nag-take ako ng Penadur (that's Penicillin ata). Tapos yung Med Tech, 3 beses akong sinaksakan ng extraction needle, nawala daw kasi yung ugat ko. Hanep na yun. Parang tinutuhog tuhog lang, medyo masakit din, pero kaya ko naman yun.

When I saw the results, ang taas dude! All results are within normal range, pero borderline! See below yung results. Although I good thing, alam ko na ngayon ang blood type ko. Hehehe! Before kasi, I say its “A” because my father and mother said so. There was no scientific proof to back it up. Eh total kukuhanan na din ako ng dugo, edi lubus-lubusin na. Hehehe!

I still have to go to a doctor to have the results checked. I sure hope that my friends who are taking up Med graduates soon. Tulad ni Pareng Mario, cardiology yata ang plan niya i-specialize. Si Angel, neurosurgery ata, si MJ na kapatid ko, gusto ko siya mag-aral ng Med. Tapos, may isa pa, future pediatrician naman ang gusto. Sabagay, pwede din me magpatingin sa kanya, isip bata naman ako eh. Hehehe!


My blood chem results


My Blood Type is A+

No comments:

Custom Search